2 cách ăn kiêng để có 3 vòng đúng chuẩn nhanh nhất hiện nay

in-lich-tet-2018
2 cách ăn kiêng để có 3 vòng đúng chuẩn nhanh nhất hiện nay
Đánh giá bài viết

Chế độ ăn kiêng 3-1-2-1 và low card hiện nay được giới trẻ rất ưa chuộng vì hiệu quả giảm cân của nó.

Chế độ ăn kiêng 3-1-2-1

an-kieng-giam-can
Chế độ ăn kiêng 3-1-2-1 được giới trẻ rất ưa chuộng hiện nay.

Mặc dù được kế thừa từ chế độ ăn kiêng không liên tục nhưng kiểu ăn kiêng 3-1-2-1 được đưa ra trong cuốn sách “The 3-1-2-1 diet: Eat and cheat your way to weight loss- up to 10 Pound in 21 Days” hứa hẹn sẽ trở thành một trong những xu hướng ăn kiêng được ưa chuộng nhất trong năm 2015.

Tác giả của cuốn sách là huấn luyện viên của chương trình The Biggest Loser trên kênh NBC. 21 ngày ăn kiêng sẽ được sắp xếp xen kẽ nhau theo công thức 3-1-2-1 (3 ngày ăn kiêng, 1 ngày nghỉ rồi 2 ngày ăn kiêng 1 ngày nghỉ), giúp quá trình giảm cân trở nên dễ dàng hơn.

Chế độ ăn kiêng Low Carb

Thực phẩm không nên ăn 

Không ăn đường và tinh bột: Cơm, bánh mì, đường, sữa không đường và sữa có đường, các loại đồ ngọt chứa đường khác.

Cà rốt, khoai tây, dưa hấu, chuối, lê,… là những loại trái cây không nên ăn khi thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân Low Carb.

Tất cả các loại hạt như lạc , hạt điều, vừng, đỗ, đậu v..v không nên sử dụng khi thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân Low Carb.

Tất cả các loại đồ ăn nhanh (Мс Donalds, KFC v..v ) đều không được chấp nhận trong chế độ ăn kiêng giảm cân Low Carb.

Những thực phẩm bạn có thể ăn trong chế độ Low Carb

Tất cả các loại thịt, kể cả thịt mỡ, trứng, dầu  mỡ, phomat và rau củ không đường…

Theo Khỏe & Đẹp

thiet-ke-in-an-quang-cao-tuong-lai-viet
in-lich-tet-2018