4 loại trái cây có hàm lượng đường thấp mà bạn nên ăn mỗi ngày

4 loại trái cây có hàm lượng đường thấp mà bạn nên ăn mỗi ngày
5 (100%) 1 vote

4 loại trái cây dưới đây cực kỳ tốt cho sức khỏe của phụ nữ, đồng thời còn rất ít hàm lượng đường

Như bạn biết đấy, ăn trái cây không phải lúc nào cũng tốt, việc ăn trái cây mỗi ngày giúp cho các cô nàng có được làn da và vón dáng thon gọn, nhưng việc quan trọng là bạn nên ăn loại tái cây nào cho cơ thể của bạn mà vẫn kiểm soát tốt hàm lượng đường.

Những trái cây dưới đây giúp bạn tận dụng tốt những dinh dưỡng trong trái cây, cũng như có rất ít hàm lượng đường:

Chanh

Trong chanh hầu như không chứa đường. Ảnh: Internet

Chanh có chứa rất ít chất béo và protein. Chúng bao gồm chủ yếu là carbohydrate (10%) và nước (88-89%). Một quả chanh bình thường chỉ chứa khoảng 20 calo. Và hầu như không có hàm lượng đường trong chanh, nên bạn cứ vô tư mà sử dụng chanh mỗi ngày nhé.

Mâm xôi

Mâm xôi cũng là loại trái cây chứa rất ít hàm lượng đường. Ảnh Internet

Quả chứa các acid hữu cơ, chủ yếu là acid citric, malic, salycilic và có hàm lượng cao vitamin C.

Không những có hàm lượng đường ít mà trong quả mâm xôi còn có  Chất xeton chứa trong quả mâm xôi giúp cơ thể tăng cường sản xuất ra chất adinopectin, có tác dụng giúp kiểm soát mức đường huyết. Đó là lý do tại sao quả mâm xôi là sự lựa chọn tốt nhất cho những người bị bệnh tiểu đường type 2.

Dâu tây

Dâu tây cũng là trái cây có hàm lượng đường thấp. Ảnh: Internet

Đáng ngạc nhiên khi dâu tây lại có vị ngọt nhưng hạm lượng đường lại không cao.

Tành phần chính của dâu tây là nước (91%) và carbohydrate (7.7%). Còn lại là một lượng rất nhỏ chất béo (0.3%) và protein (0.7%).

150 gram dâu tây chứa không đến 50 calo. Hàm lượng đường trong 150 gram dâu tây là 4,9gram, là rất thấp so với những trái cây cùng loại.

Kiwi

Quả Kiwi có hàm lượng đường rất thấp, phù hợp cho những người ăn kiêng và tiểu đường. Ảnh: Internet

Trong quả Kiwi có chứa rất nhiều khoáng chất và các vitamin C,E, B6, B12,…Trong quả Kiwi chủ yếu bao gồm các loại đường đơn như fructose và glucose .Quả kiwi có chỉ số đường thấp hoặc trung bình, chỉ số này dùng để đo mức độ tăng lượng đường trong máu sau bữa ăn.

nguoiduatin-thoibaonet

thiet-ke-in-an-quang-cao-tuong-lai-viet
in-lich-tet-2018