Bí quyết giảm 20 kg trong 2 tháng sau sinh của Vũ Thu Phương

in-lich-tet-2018
Bí quyết giảm 20 kg trong 2 tháng sau sinh của Vũ Thu Phương
Đánh giá bài viết

Vũ Thu Phương chia sẻ thực đơn giúp cô giảm 20 kg chỉ trong một thời gian ngắn.

Mới đây Vũ Thu Phương chia sẻ trên trang cá nhân về thực đơn ép cân nhanh nhất của mình. Bí quyết này đã được nhiều bà mẹ đang trong quá trình tìm kiếm phương pháp giảm cân chia sẻ cho nhau.

Vũ Thu Phương mang bầu.

“Cơ thể Phương là tạng dễ béo, dù đã có kinh nghiệm sinh em bé đầu nhưng đến bé thứ 2 dù Phương nghén, ói đến gần ngày sinh, tuy vậy, vẫn phải ăn cho có chất vào con. Đến khi sinh con, cơ thể vẫn lên 27 kg (82kg). Sinh con xong xuống được 6kg nhưng khoảng 1 tuần sau thì lại lên thành 82kg (do Phương ăn chế độ để có sữa cho con bú). Lúc này, Phương thật sự hoang mang vì sợ sau lần sinh thứ 2 này sẽ không xuống cân nổi.

Phương sinh mổ, chỉ sau sinh khoảng 2 tuần, Phương bắt đầu tập thể dục nhẹ, hàng ngày mình đi bộ nhẹ nhàng quanh nhà, đi bộ cầu thang lên xuống khoảng 2 vòng (5 tầng), cơ thể nhẹ nhõm thấy rõ. Đến sau sinh một tháng mình bắt đầu chạy tại chỗ khoảng 1 tiếng một ngày, đi bộ cầu thang khoảng 10 -12 lần (5 lầu) mỗi ngày. Lúc này do chế độ ăn vẫn đầy đủ nên mình chỉ giảm được 7kg trong vòng 3 tháng.

Sau sinh 3 tháng mình bị mất hẳn sữa, mặc cho mình cố công hút ngày hút đêm, đi khám các kiểu bác sĩ đều bảo do cơ địa và stress sau sinh. Các mẹ chú ý phải giữ tinh thần thật thoải mái, có chuyện gì cũng đừng thèm suy nghĩ kẻo lại mất sữa ảnh hưởng đến con nhé.

Sau khoảng gần 1 tuần stress trầm trọng, mình lấy lại tinh thần và bắt đầu tự lên thực đơn giảm cân. Lúc này, cân nặng của mình là 75kg, mình cần xuống 20kg để trở về cân nặng chuẩn. Lần giảm cân này vì đã sinh con thứ hai và đã 30 tuổi nên mình chọn phương pháp giảm mỗi tháng 10kg chứ không ép 1 tháng 20kg như lần sinh trước, để đảm bảo cơ thể đàn hồi, không xấu da và không mệt hay hại sức khoẻ. Và hiện nay con mình đã 5 tháng, mình còn 55kg, đã có thể làm mẫu chụp hình cho sản phẩm của thương hiệu của mình.” Vũ Thu Phương tâm sự.

Vũ Thu Phương thon gọn sau sinh.

Thực đơn giảm cân của Vũ Thu Phương 

Tuần 1:

6am -7,30 am: Ngủ dậy chưa ăn gì uống 1 ly mật ong ấm vắt nửa quả chanh.(300-500ml). Thói quen này rất tốt cho sức khoẻ, mật ong tráng thành dạ dày, đào thải chất độc ra đường tiêu hoá rất tốt, cung cấp vitamin cho da.

Nửa tiếng sau ăn sáng: Tuỳ khẩu vị ăn 1 bát con cháo gà (không da),hoặc cháo cá, cháo thịt, cháo hải sản…. Lưu ý không dùng dầu mỡ.

Ăn tráng miệng 1 quả táo 12g

Ăn trưa: Canh rau hoặc củ quả hầm: thịt , gà(không da), cá, hải sản.

Nếu chưa no chọn một trong mấy loại rau quả sau luộc hoặc ăn tươi: Rau muống: 23kcal; dưa chuột, cà chua: 15kcal; rau dền 34kcal; táo tây: 49kcal; lê: 45kcal; dưa hấu: 26kcal; dứa: 53kcal; đu đủ: 25kcal.

Tầm 3,4 giờ chiều: Uống 300-500ml bưởi ép không đường

6-7 chiều: Ăn canh hầm, ăn cả cái. Không ăn thêm gì đến sáng hôm sau. Nếu đói thì uống nhiều nước. Đảm bảo uống 3 lít nước 1 ngày

Tuần 2:

Sáng dậy: Uống mật ong chanh ấm(300-500ml)

Sau nửa tiếng ăn: 1,2 quả táo, 500ml, nước ép bưởi, cam, quýt,dứa

10 giờ chiều: 1 hộp sữa không đường tách béo

Trưa: rau củ quả luộc, nửa quả bưởi

4 giờ chiều: Uống ép dứa(300-500ml)

6-7 giờ chiều: Ăn rau củ quả luộc, trái cây

Không ăn gì đến sáng hôm sau. Đảm bảo 1 ngày 3 lít nước

Tuần 3:

Sáng khi mới ngủ dậy: Uống mật ong, chanh ấm(500ml)

Ăn củ quả luộc (tuỳ khẩu vị)

Uống 500ml bưởi xay cả tép

12 giờ trưa: Ăn rau luộc

Uống 30ml sữa không đường tách béo

7 giờ tối: Uống 1 ly dưa hấu, hoặc dưa chuột, cà chua, lê, ổi, táo

Không ăn gì đến sáng hôm sau. Một ngày uống đủ 3lit nước (trái cây, nước lọc)

Tuần 4:

Tuần này được xả hơi, mọi người được ăn lại những thứ mình thích trừ đồ dầu mỡ, chiên xào. Chú ý ăn đầy đủ bữa sáng, no bữa trưa và vừa phải bữa tối. Trước 6 giờ tối có thể ăn thịt, cá, hải sản thoải mái

Tuần 5-7:

Lặp lại từ tuần 1-3

Tuần 8:

Ăn uống nhẹ lại theo sở thích, vẫn chú ý không ăn dầu mỡ, sáng trưa uống bổ xung mỗi lần nửa lít nước bưởi xay

4 giờ chiều: Ăn 1 quả bưởi

Tối ăn trước 6 giờ

Vũ Thu Phương lưu ý người thực hiện nên chú ý vận động đi lại nhiều, đi cầu thang càng tốt. Một ngày dành khoảng 1 tiếng tập đi, luyện khí lưu thông khí trong cơ thể, giúp xuống cân vàlàm cơ thể rất săn chắc, bụng cứng không lỏng lẻo mỡ thừa.

khoevadep

thiet-ke-in-an-quang-cao-tuong-lai-viet
in-lich-tet-2018

Bình luận của bạn về bài viết

Loading Facebook Comments ...